Ninja H2 R

GIÁ NIÊM YẾT: 1.875.000.000đ

Ninja H2 đem sức mạnh vô song của cỗ máy Siêu nạp đến đường phố. Rạng danh bởi khối động cơ Siêu nạp 998 cm³ 4 xi-lanh thẳng hàng, cùng các công nghệ tiên tiến nhất và hệ thống phanh Brembo thế hệ mới, Ninja H2 mang lại một hiệu suất đáng kinh ngạc trên những con đường.

TÌNH TRẠNG:  có hàng.

ƯU ĐÃI:
Tặng thẻ cứu hộ toàn quốc 1 năm miễn phí.

ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Động cơ siêu nạp 998 cm³, 4 xi-lanh thẳng hàng.
  • Hệ khung trellis trọng lượng nhẹ
  • Hệ thống treo hiệu năng cao, có thể điều chỉnh toàn diện
  • Các công nghệ tiên tiến
  • Kẹp phanh Brembo stylema
  • Màn hình màu TFT
  • Kết nối điện thoại thông minh
TÍNH NĂNG BỔ SUNG:
  • Mẫu xe Hypersport dành cho trường đua
  • Trang bị khí động học bằng sợi Carbon
  • IMU từ Bosch với sự điều khiển của hệ thống phần mềm tiên tiến của Kawasaki
  • Chế độ kiểm soát lực kéo (KLCM)
  • Bộ mâm đúc trọng lượng nhẹ
  • Hệ thống phanh Brembo Stylema

CÔNG NGHỆ:

Tìm Hiểu Thêm Về Công Nghệ

Công nghệ quản lý động cơ
  • HỖ TRỢ SANG SỐ & CHỐNG TRƯỢT LY HỢP
  • CHỈ SỐ ECONOMICAL RIDING
  • VAN TIẾT LƯU ĐIỆN TỬ
  • KIỂM SOÁT PHANH ĐỘNG CƠ KAWASAKI
  • KLCM (CHẾ ĐỘ LAUNCH CONTROL KAWASAKI)
  • HỖ TRỢ SANG SỐ NHANH KAWASAKI (KQS)
  • KTRC (KIỂM SOÁT LỰC KÉO CỦA KAWASAKI)
  • KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH
  • ĐỘNG CƠ SIÊU NẠP
Công nghệ kiểm soát khung sườn
  • TÍNH NĂNG ABS (HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH)
  • ERGO-FIT
  • IMU – NÂNG CAO KHẢ NĂNG ĐỊNH HƯỚNG KHUNG SƯỜN
  • KIBS (HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH THÔNG MINH KAWASAKI)
  • SƠN SILVER-MIRROR

SỨC MẠNH:

Công suất cực đại228,0 kW {310 PS} / 14.000 rpm
Công suất tối đa với Ram Air240,0 kW {326 PS} / 14.000 rpm
Mô-men xoắn cực đại141.7 N.m {14.4 kgf.m} / 11 000 rpm
Loại động cơDOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch
Dung tích động cơ998 cm³
Kích thước và hành trình76,0 x 55,0 mm
Tỉ số nén8,5:1
HT đánh lửaĐiện tử
HT khởi độngKhởi động điện
HT bôi trơnBôi trơn cưỡng bức
Hộp sốHộp số 6 cấp
Tỉ số truyền chính1,551 (76/49)
Tỉ số truyền 1st3,188 (51/16)
Tỉ số truyền 2nd2,526 (48/19)
Tỉ số truyền 3rd2,045 (45/22)
Tỉ số truyền 4th1,727 (38/22)
Tỉ số truyền 5th1,524 (32/21)
Tỉ số truyền 6th1,348 (31/23)
Tỉ số truyền cuối2,333 (42/18)
Ly hợpĐa đĩa ướt
HT truyền độngXích

HIỆU NĂNG:

Loại khungDạng Trellis, thép chịu lực cao
Hệ thống giảm xóc trướcPhuộc hành trình ngược ø43 mm, với khả năng tuỳ chỉnh
Hệ thống giảm xóc sauUni Trak dạng mới cùng Öhlins TTX36 với khả năng tuỳ chỉnh
Hành trình phuộc trước120 mm
Hành trình phuộc sau135 mm
Góc Caster24,5°
Đường mòn103 mm
Góc lái (trái /phải)27° / 27°
Lốp trước120/70ZR17M/C (58W)
Lốp sau200/55ZR17M/C (78W)
Phanh trướcĐĩa Brembo kép ø330 mm
Kích thước trướcø304 mm
Phanh sauĐĩa đơn ø250 mm
Kích thước sauø215 mm
Chiều dài cơ sở1.455 mm

CHI TIẾT:

Kích thước2.085 x 770 x 1.125 mm
Độ cao gầm xe130 mm
Chiều cao yên825 mm
Trọng lượng238 kg
Dung tích bình xăng17 lít
Mức tiêu hao nhiên liệuĐang cập nhật
Bảo hành24 tháng

Hỗ trợ bằng lái A2.

Hỗ trợ trả góp toàn quốc lên đến 80% giá trị xe.
Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng của các ngân hàng.

NINJA 400 KRT

GIÁ ƯU ĐÃI: 148.000.000vnđ

Kawasaki Ninja 400 là mẫu xe lớn nhất trong phân khúc với dung tích 399 cm³ từ khối động cơ xy-lanh đôi. Mẫu xe chứa đựng sức mạnh dễ kiểm soát, công thái học hoàn hảo cùng hiệu năng dẫn đầu, mang lại cho người lái cảm giác mượt mà, kiểm soát tốt, xứng đáng là một mẫu xe cho những người mới trong khi vẫn cuốn hút được những tay lái có kinh nghiệm. Chiều cao yên thấp và dáng vẻ ấn tượng với đầu đèn LED khiến cho Kawasaki Ninja 400 là một lựa chọn lý tưởng cho những tay lái đang tìm kiếm một mẫu xe thể thao.

ĐIỂM NỔI BẬT:
  • ĐỘNG CƠ XY-LANH ĐÔI 399 CM³ NHỎ GỌN
  • HỖ TRỢ & CHỐNG TRƯỢT LY HỢP
  • HỆ THỐNG KHUNG SƯỜN TRELLIS, TRỌNG LƯỢNG NHẸ

SỨC MẠNH:

Động cơ4 thì, 2 xi-lanh, DOHC
Dung tích xi-lanh399cc
Kích thước và hành trình70.0 x 51.8mm
Tỉ số nén11.5:1
Hệ thống nhiên liệuDFI® với thân bướm ga 32mm
HT Đánh lửaTCBI với tiến bộ kỹ thuật số
Hộp số6 cấp
Final DriveSealed chain
Electronic Rider AidsAnti-lock Brake System (ABS) (ABS equipped model only)

 

Hỗ trợ bằng lái A2.

Hỗ trợ trả góp toàn quốc lên đến 80% giá trị xe.
Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng của các ngân hàng.

Vulcan S 2023

GIÁ ƯU ĐÃI: 195.000.000vnđ

Không giống như bất kỳ mẫu xe Cruiser nào khác, Vulcan S được thiết kế để đưa người lái vào một thế giới thể thao với phong cách sắc sảo. Việc pha trộn giữa cảm giác lái mạnh mẽ cùng kiểu dáng cổ điển và động cơ 649 cm³ mạnh mẽ, chiếc xe này luôn kích thích người lái trải nghiệm không ngừng. Cho dù bạn đang trên đường đi làm hay đang tận hưởng một chuyến đi trong ngày, Vulcan S sẽ bổ sung khả năng vận hành đầy tự tin cho mọi chuyến đi.

ĐIỂM NỔI BẬT:
  • ĐỘNG CƠ XY-LANH ĐÔI SONG SONG – 649 CM³
  • HỆ THỐNG TREO, KHUNG GẦM DỰA TRÊN DÒNG XE THỂ THAO
  • LUÔN PHÙ HỢP CHO BẠN VỚI CÔNG NGHỆ ERGO-FIT
TÍNH NĂNG BỔ SUNG:
  • Hiệu năng và sức mạnh từ dòng xe Ninja
  • Khả năng kiểm soát linh hoạt
  • Vị trí lái có thể điều chỉnh

CÔNG NGHỆ:

Tìm Hiểu Thêm Về Công Nghệ

Công nghệ quản lý động cơ
  • VAN TIẾT LƯU KÉP
  • CHỈ SỐ ECONOMICAL RIDING
Công nghệ kiểm soát khung sườn
  • TÍNH NĂNG ABS (HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH)
  • ERGO-FIT

SỨC MẠNH

Công suất cực đại45,0 kW {61 PS} / 7.500 rpm
Mô-men xoắn cực đại63,0 Nm {6,4 kgfm} / 6.600 rpm
Loại động cơĐộng cơ xi-lanh đôi, 4 thì DOHC, làm mát bằng dung dịch
Dung tích động cơ649 cm³
Kích thước và hành trình83,0 x 60,0 mm
Tỉ số nén10,8:1
Hệ thống nhiên liệuPhun xăng điện tử
HT đánh lửaB&C (TCBI, B. P&EL. ADV.)
HT khởi độngKhởi động điện
HT bôi trơnBôi trơn cưỡng bức
Hộp số6 cấp
Tỉ số truyền chính2,095 (88/42)
Tỉ số truyền 1st2,438 (39/16)
Tỉ số truyền 2nd1,714 (36/21)
Tỉ số truyền 3rd1,333 (32/24)
Tỉ số truyền 4th1,111 (30/27)
Tỉ số truyền 5th0,966 (28/29)
Tỉ số truyền 6th0,852 (23/27)
Tỉ số truyền cuối3,067 (46/15)
Ly hợpĐa đĩa ướt
HT truyền độngXích

HIỆU NĂNG

Loại khungDạng Perimeter, thép chịu lực cao
Hệ thống giảm xóc trướcPhuộc ống lồng ø41 mm
Hệ thống giảm xóc sauPhuộc đơn có khả năng điều chỉnh hành trình phuộc
Hành trình phuộc trước130 mm
Hành trình phuộc sau80 mm
Góc Caster31,0°
Đường mòn120 mm
Góc lái (trái /phải)35° / 35°
Lốp trước120/70R18M/C 59H
Lốp sau160/60R17M/C 69H
Phanh trướcĐĩa đơn
Kích thước trướcø272 mm
Phanh sauĐĩa đơn
Kích thước sauø216 mm
Chiều dài cơ sở1.575 mm

CHI TIẾT

Kích thước2,310 x 885 x 1,090 mm
Độ cao gầm xe130 mm
Chiều cao yên705 mm
Trọng lượng229 kg
Dung tích bình xăng14 lít
Mức tiêu hao nhiên liệu5,5 L/100km
Bảo hành24 tháng
HT Nhiên liệuPhun xăng

Hỗ trợ bằng lái A2.

Hỗ trợ trả góp toàn quốc lên đến 80% giá trị xe.
Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng của các ngân hàng.

Gương Motogadget – Flight

MÔ TẢ:

Motogadget là hãng sản xuất duy nhất hiện nay trên thế giới sử dụng công nghệ CNC bề mặt nhôm để làm mặt gương đạt tiêu chuẩn lưu thông trên toàn châu âu (ECE Mark). Có thể nói khi các bạn sử dụng loại kiếng này thì sẽ từ bỏ khái niệm ngày xưa hay “vỡ, nứt, bể”.

  •  Vì sử dụng công nghệ mới nên:
  •  Bề mặt gương UltraCut siêu mỏng: 4,2mm
  •  Trọng lượng siêu nhẹ: 125gram
  • Chiều rộng của thân gương: 122 mm
  • Chiều cao của thân gương: 83 mm
  • Độ dày của thân gương không có đầu bi: 4,5 mm
  • Chiều dài của tay gương: 110 mm
  • Đường kính kẹp: phù hợp với tay lái 22 mm và 1 inch
  • Chiều rộng kẹp: 12 mm

 

 

Xinhan Motogadget Ice

MÔ TẢ

  • Thiết kế hoàn toàn độc đáo, mới và nguyên tắc hoạt động (TranzLight-Technology)
  • Nhìn rất trung tính và tinh tế do thân kính trong suốt
  • Công nghệ LED công suất cực cao tiên tiến (IntensiLED)
  • IC điều khiển nguồn điện không đổi với xung 330kHz
  • Ánh sáng chói được phát ra ở một góc gần 180 ° và do đó có thể nhìn thấy từ phía trước, bên cạnh và phía sau

Một khía cạnh quan trọng của công nghệ TranzLight là lợi thế an toàn do khả năng hiển thị của đèn xi nhan được nâng cao. Ánh sáng được phát ra ở một góc gần 180 ° và do đó có thể nhìn thấy từ phía trước, bên hông và phía sau của xe máy.

Xi nhan Motogadget ICE có dấu E và được chấp thuận làm đèn xi nhan trước và sau.

Các bộ phận được giao: một xi nhan băng tráng men với ren M8, đai ốc M8, xấp xỉ. Cáp nối 100 cm, hướng dẫn lắp đặt.

Vui lòng đặt hai xi nhan cho một cặp và bốn xi nhan cho phía trước và phía sau!

 

Chiều dài có gắn ren  65 mm
Tổng chiều dài w / sợi  83 mm
Tối đa đường kính  20,5 mm
Chiều dài cápkhoảng 100 cm
Trọng lượngkhoảng 15 g
Cài đặtBu lông ren M8

GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI KEWIG M26

MÔ TẢ

Giá đỡ điện thoại KEWIG M26:

-Giá đỡ điện thoại KEWIG  M26 tương thích mọi loại điện thoại và dòng xe.

-Thiết kế chắc chắn, thẩm mỹ và dễ dàng sử dụng

-Có thể nâng cấp modum sạc nhanh không dây và có cổng Type C để đáp ứng cầu sạc thiết bị

-Tích hợp chân giảm sốc giúp bảo vệ cho điện thoại an toàn

-Mỗi bộ sẽ có chân khác nhau để lắp đặt được vị trí khác nhau

GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI CHỐNG RUNG KEWIG M8SP

MÔ TẢ:

Giá đỡ điện thoại Kewig M8sp :

-Thao tác lắp đặt điện thoại dễ dàng

-Có thể xoay 360 độ xoay ngang xoay dọc

-Thiết kế gọn gàng, thẩm mỹ

-Mỗi bộ sẽ có chân khác nhau để lắp đặt được vị trí khác nhau

NINJA 500

GIÁ ƯU ĐÃI : 168.000.000vnđ 

Khẳng định vị thế của bạn với Ninja 500 2024 hoàn toàn mới. Kiểu dáng sportbikes mạnh mẽ với động cơ xi-lanh đôi 451 cm³. Trải nghiệm trên xe chiếc sportbike Ninja huyền thoại mang lại một cảm giác lái hưng phấn hơn bao giờ hết.

ĐIỂM NỔI BẬT:

· Động cơ 451 cm³ – xy lanh đôi

· Khung gầm nhẹ và cơ động

· Phong cách Ninja hung hăng

· Đèn pha và đèn hậu LED

· Ứng dụng kết nối điện thoại thông minh

TÍNH NĂNG BỔ SUNG:
  • Hỗ trợ sang số và chống trượt ly hợp
  • Khung sườn siêu nhẹ
  • Hệ thống treo Uni Trak
  • Vị trí ngồi được thiết kế tối ưu sự thoải mái khi vận hành
  • Công Nghệ khóa thông minh KIPASS
  • Đèn báo rẽ LED
  • Màu sắc và họa tiết lấy cảm hứng từ đội đua KR
CÔNG NGHỆ:

Tìm Hiểu Thêm Về Công Nghệ

Công nghệ quản lý động cơ
  • HỖ TRỢ SANG SỐ & CHỐNG TRƯỢT LY HỢP
  • CHỈ SỐ ECONOMICAL RIDING
  • KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH
Công nghệ kiểm soát khung sườn
  • TÍNH NĂNG ABS (HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH)
  • ERGO-FIT
  • KIPASS (HỆ THỐNG KHỞI ĐỘNG KÍCH HOẠT TIỆM CẬN THÔNG MINH KAWASAKI)

SỨC MẠNH

Công suất cực đại33,4 kW {45 PS} / 9.000 rpm
Mô-men xoắn cực đại42,6 Nm {4,3 kgfm} / 6.000 rpm
Loại động cơ4 thì, xy-lanh đôi, DOHC, 4 van, W/C
Dung tích động cơ451 cm³
Kích thước và hành trình70,0 x 58.6 mm
Tỉ số nén11,3:1
Hệ thống nhiên liệuPhun xăng
HT đánh lửaB&C (TCBI, B. P&EL. ADV. D.)
HT khởi độngKhởi động điện
HT bôi trơnBôi trơn cưỡng bức
Hộp sốHộp số 6 cấp
Tỉ số truyền chính2,029 (69/34)
Tỉ số truyền 1st2,929 (41/14)
Tỉ số truyền 2nd2,056 (37/18)
Tỉ số truyền 3rd1,619 (34/21)
Tỉ số truyền 4th1,333 (32/24)
Tỉ số truyền 5th1,154 (30/26)
Tỉ số truyền 6th1,037 (28/27)
Tỉ số truyền cuối3,071 (43/14)
Ly hợpĐa đĩa ướt
HT truyền độngXích
HIỆU NĂNG
Loại khungKhung Trellis, Chịu Lực Cao
Hệ thống giảm xóc trướcPhuộc ống lồng ø41 mm
Hệ thống giảm xóc sauDạng Bottom-link Uni Trak, có thể điều chỉnh được
Hành trình phuộc trước120 mm
Hành trình phuộc sau130 mm
Góc Caster24.7°
Đường mòn92 mm
Góc lái (trái /phải)35° / 35°
Lốp trước110/70R17 M/C 54H
Lốp sau150/60R17 M/C 66H
Phanh trướcĐĩa đơn ø310 mm
Kích thước trước286 mm
Phanh sauĐĩa đơn ø220 mm
Kích thước sau193 mm
Bộ kẹp phanh sauPít-tông đôi
Chiều dài cơ sở1.370 mm

CHI TIẾT:

Kích thước1.995 x 730 x 1.120 mm
Chiều dài cơ sở1.375 mm
Độ cao gầm xe145 mm
Chiều cao yên785 mm
Trọng lượng172 kg
Dung tích bình xăng14 litres
Mức tiêu hao nhiên liệuPROCESSING L/100km
Bảo hành24 tháng
HT Nhiên liệuPhun xăng

Hỗ trợ bằng lái A2.

Hỗ trợ trả góp toàn quốc lên đến 80% giá trị xe.
Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng của các ngân hàng.

 

Phuộc OHLINS Z900/Z900RS

Đặc trưng

  • Giảm chấn hồi phục có thể điều chỉnh
  • Giảm xóc monotube với bình chứa bên trong
  • Thiết kế ống đơn STX
  • Nạp khí nitơ áp suất cao
  • Chiều dài có thể điều chỉnh bằng ½”
  • Đường kính piston 46 mm
  • Tải trước có thể điều chỉnh
  • Có sẵn nhiều mức giá lò xo để phù hợp với nhiều đối tượng người lái
  • Sự thoải mái, khả năng lái và hiệu suất hàng đầu
  • Các bộ phận gia công CNC chính xác được anod hóa cứng
  • Trục ma sát thấp và thiết kế đầu bịt
  • Hoàn toàn có thể bảo trì và sửa chữa được
  • Giảm chấn hồi phục có thể điều chỉnh
  • Giảm xóc monotube với bình chứa bên trong
  • Chiều dài có thể điều chỉnh bằng ½”
  • Nạp khí nitơ áp suất cao
  • Thiết kế ống đơn STX
  • Đường kính piston 46 mm
  • Bộ điều chỉnh tải trước lò xo thủy lực gắn trên ống
  • Tải trước có thể điều chỉnh bằng công cụ phôi
  • Có sẵn nhiều mức giá lò xo để phù hợp với nhiều đối tượng người lái
  • Sự thoải mái, khả năng lái và hiệu suất hàng đầu
  • Các bộ phận gia công CNC chính xác được anod hóa cứng
  • Trục ma sát thấp và thiết kế đầu bịt
  • Hoàn toàn có thể bảo trì và sửa chữa được